MENU

Loại bỏ nếp gấp ở mũi, má và làm cho làn da trẻ hơn với 4 bước “thể dục khuôn mặt” mỗi ngày!

Để là mất nếp gấp giữa mũi và má trên khuôn mặt không cần tốn nhiều tiền đi thẩm mỹ. Đơn giản chỉ cần học phương pháp luyện tập cơ mặt là bạn có thể dễ dàng đạt được hiệu quả của việc kéo căng da.

Theo một số nghiên cứu của quốc tế, có rất nhiều nguyên nhân gây ra các nếp gấp mũi, bao gồm mỡ trên da mặt và da mỏng đi. Để ngăn ngừa sự hình thành nếp gấp mũi, cần đặc biệt lưu ý đến sự chuyển động của khuôn mặt quanh miệng để làm giảm các cơ xung quanh miệng.

Dưới đây là 4 bài tập giúp chúng ta đảm ta hạn chế tối đa sự hình thành của các nếp gấp trên khuôn mặt:

Bài tập chuyển động khuôn mặt 1

Đầu tiên, ngồi trên ghế và nghiêng đầu về sau. Khi khuôn mặt nhìn lên, miệng làm thành động tác hôn để da được kéo căng lên. Giữ động tác này trong 15 giây sau đó trở về vị trí bắt đầu, thực hiện hai lần một ngày.

 

Bài tập chuyển động khuôn mặt 2

Sử dụng hai ngón trỏ đặt trên hai bên mép miệng, kéo căng ra khoảng 0,25 cm. Sau vài giây, ngón tay tiếp tục tạo áp lực đồng thời để ngón tay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 5 đến 20 lần.

 

Bài tập chuyển động khuôn mặt 3

Đặt hai ngón trỏ và ngón tay giữa hai bên mép miệng và kéo da về phía tai. Giữ vị trí này và đồng thời thực hiện động tác cười trong 15 giây. Lặp lại bài tập này 10 lần.

Bài tập chuyển động khuôn mặt 4

Khép môi và răng lại, thổi khí lên môi trên và giữ trong 10 giây. Di chuyển khí từ giữa miệng sang má phải trong 10 giây. Cuối cùng, để không khí di chuyển đến vị trí môi dưới trong 10 giây. Lặp lại 5 lần mỗi bên.

Bài tập cơ mặt trên đây sẽ giúp các cơ xung quanh mũi được tập thể dục và đồng thời luyện tập cơ mặt, giảm nếp nhăn giữa mũi, môi và nếp gấp mũi.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *