MENU

Mách bạn mẹo nhỏ xóa bỏ ‘vai u thịt bắp’ chỉ trong 2 tuần

Bắp tay to, lỏng lẻo chảy xệ là một trong những nguyên nhân khiến chị em phụ nữ cảm thấy tự ti về thân hình của mình.

Tuy nhiên, mỡ thừa ở các bộ phận khác có thể dễ dàng đánh bay còn ở bắp tay lại khá khó khăn. Thế nhưng biết được những động tác đơn giản dưới đây, việc loại bỏ đống mỡ thừa khó chịu ấy không hề phức tạp như chúng ta nghĩ.

Hôm nay nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ sẽ bật mí cho chúng ta cách cô đã ‘hô biến’ chiếc vai u của mình thành thon thả, để tất cả chúng ta đều có cơ hội trở nên xinh đẹp hơn.

1. Động tác thứ nhất

Đây là động tác cực đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người từ nhân viên văn phòng đến cô bán hàng ngoài chợ, bất cứ nơi nào chỉ cần có một không gian đủ rộng để dang rộng hai cánh tay. Hãy chăm chỉ thực hành động tác này, việc xóa bỏ mỡ thừa trên bắp tay sẽ không còn quá xa.

Hai tay dang rộng ngang vai, sau đó hạ xuống song song với đùi, thực hiện động tác 60 lần một nhịp, thực hiện 2 nhịp, mỗi nhịp cách nhau 15 giây, giúp kéo căng cơ bắp tay, từ đó đạt được hiệu quả giảm mỡ, săn chắc cho đôi thon thả.

2. Động tác thứ 2

Động tác này chủ yếu nhằm vào các cơ giữa và sau của cánh tay. Hai tay mở rộng ngang vai, sau đó dùng lực mở rộng hướng ra phía sau. 60 lần một nhịp, thực hiện 2 nhịp. Mỗi nhịp cách nhau 15 giây.

3. Động tác thứ 3

2 cánh tay gập lại, bàn tay ôm trên mép tai, khủy tay mở rộng áp lên ngực. Chủ yếu để luyện tập cho các cơ bên bắp tay, thực hiện 60 lần 1 nhịp, lặp lại 2 nhịp.

4. Động tác thứ tư

2 cánh tay mở rộng ngang vai, xoay từ trước ra sau theo vòng tròn, giúp bạn luyện tập cho toàn bộ cánh tay. Xoay về phía trước 2 nhịp, rồi đổi lại về phía sau 2 nhịp, mỗi nhịp cách nhau khoảng 15 giây, thực hiện liên tục 4 nhịp.

Những động tác vô cùng đơn giản, không chỉ làm giảm mỡ bắp tay, mà còn giúp chúng ta thư giãn gân cốt, xóa tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng nữa đấy.

*Theo dkn.tv

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *