MENU

Chỉ cần 10 phút mỗi tối làm 5 động tác này có thể giảm 4kg trong 1 tuần, chị em hãy lưu lại để học ngay

Ngày nay, ai cũng bận rộn với công việc, con cái và gia đình nên nhiều người không có thời gian cho việc vận động. Tuy nhiên việc tập luyện có thể không mất nhiều thời gian của bạn.

Nhiều người sau khi trải nghiệm, đã chứng minh rằng việc tập 5 động tác dưới đây, sẽ có hiệu quả tích cực, vừa giúp tăng cường sức khỏe, vừa giúp giảm cân nhanh chóng. Chỉ cần 10 phút mỗi tối, làm liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ bất ngờ về kết quả đạt được.

Động tác thứ 1

1. Động tác chuẩn bị, nằm sấp như hình trên.

2. Cong phần gối của 2 chân.

3. 2 chân đặt ở vị trí gần mông, 2 tay giữ chặt mắt cá chân.

4. Sau khi tay nắm chặt, từ từ nâng phần thân trên lên, chân dùng lực kéo ra phía sau, từ đó kéo phần thân trên ra khỏi mặt đất, tạo thành hình cong.

Cố gắng đế cho đầu gối và đùi cách xa mặt đất một ít, lúc này bạn sẽ cảm giác phần mông được kéo căng, giữ động tác trong vòng 1 phút.

Động tác thứ 2

1. Động tác chuẩn bị, nằm sấp như hình.

2. Dùng lực phần bụng, khiến cho 2 chân rời khỏi mặt đấy, nâng càng cao càng tốt (chú ý là 2 chân phải đặt thẳng).

3. 2 tay đưa thẳng ra khỏi mặt đất, giữ động tác trong 1 phút.

Động tác thứ 3

1. Động tác chuẩn bị, đứng thắng, 2 tay đưa thẳng cao qua đầu, cố gắng áp sát vào 2 tai.

2. Tiếp theo là khuỵu gối xuống. Nhìn từ trên xuống, để ý đầu gối cố gắng không được vượt ra ngoài vị trí ngón chân. Sau đó mắt nhìn thẳng. Giữ động tác trong vòng 1 phút.

Động tác thứ 4

1. Động tác chuẩn bị, 2 tay chống nạnh, đứng thẳng.

2. Chân phải đưa thẳng ra sau, ngón chân chạm đất.

3. Sau đó nâng chân phải cao lên, đến vị trí giới hạn của cơ thể, nhưng xương chậu không được chuyển động theo. Động tác này có thể lặp lại 10 lần, mỗi lần nghỉ 5 giây.

Sau khi hoàn thành động tác chân phải, thì đổi chân trái, thực hiện như trên.

Động tác thứ 5

1. Động tác chuẩn bị, 2 tay chống nạnh, đứng thẳng.

2. Cong gối phải ra sau, dùng tay phải nắm mắt cá chân.

3. Sau đó từ từ nâng chân phải lên cao, nếu như có thể đảm bảo thăng bằng, có thể đưa tay trái thẳng lên như trong hình, động tác này giữ trong vòng 1 phút.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *