MENU

Dành vài phút mỗi tối thực hiện loạt bài tập này, bắp tay thon gọn chẳng chút mỡ thừa

Bắp tay ngấn mỡ khiến nhiều chị em tự ti và ngại ngần khi diện những bộ trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn thường xuyên thực hiện những bài tập này mỗi tối.

Mỡ thừa vùng bắp tay thường rất khó để loại bỏ, vì vậy chúng luôn là vấn đề khiến nhiều chị em bận tâm. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, chỉ cần dành vài phút mỗi ngày thực hiện những bài tập giảm mỡ thừa này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bắp tay thon gọn, săn chắc.

Dưới đây là hướng dẫn thực hiện những bài tập giúp bắp tay thon gọn cực đơn giản tại nhà:

Những bài tập giúp giảm mỡ thừa và làm thon gọn bắp tay

Bài tập 1: Xoay vòng

Cách thực hiện bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần dang tay và xoay vòng một cách nhịp nhàng. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bắp tay thon gọn nhanh chóng.

Hướng dẫn thực hiện:

Bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, từ từ dang hai cánh tay sang ngang, hai bàn tay nắm chặt lại. Bắt đầu thực hiện động tác bằng cách xoay cánh tay từ trong ra ngoài và ngược lại. Mỗi chiều lặp lại khoảng 10 lần.

Bài tập này rất đơn giản – Ảnh minh họa: Internet

Bài tập 2: Đánh tay trước – sau

Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ thừa vùng cánh tay mà còn khiến phần cơ ngực trở nên săn chắc hơn, từ đó giúp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên.

Hướng dẫn thực hiện:

Bạn đứng thẳng, hai tay dang rộng sang ngang, hai bàn tay nắm chặt. Dùng lực đánh tay từ trước ra sau và thực hiện theo chiều ngược lại. Lặp lại động tác khoảng 10 lần cho mỗi chiều.

Bài tập này còn giúp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên – Ảnh minh họa: Internet

Bài tập 3: Đánh tay vuông góc

Với bài tập này, bạn cần chú ý đến vị trí của cánh tay để mang lại hiệu quả tốt nhất. Phần mỡ thừa ở cánh tay sẽ nhanh chóng “biến mất” nếu bạn thường xuyên thực hiện động tác này.

Hướng dẫn thực hiện:

Bạn đứng thẳng, hai tay dang rộng và ngang bằng vai, sau đó gập khuỷu tay 1 góc 90 độ so với cánh tay. Liên tục đưa cẳng tay lên xuống nhịp nhàng như vậy khoảng 20 lần. Lưu ý, luôn giữ cánh tay ngang bằng vai thì bài tập mới mang lại hiệu quả.

Mỡ thừa ở cánh tay sẽ nhanh chóng “biến mất” nếu bạn thường xuyên thực hiện động tác này Ảnh minh họa: Internet

Bài tập 4: Nâng tay

Đây là bài tập giúp kéo căng phần cơ bắp tay, giúp loại bỏ phần mỡ thừa khiến cánh tay săn chắc hơn.

Hướng dẫn thực hiện:

Đứng thẳng và dang hai tay sang ngang, bàn tay mở rộng. Sau đó đưa hai tay lên cao, hai lòng bàn tay úp vào nhau rồi di chuyển cánh tay về phía trước và trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác khoảng 20 lần.

Bài tập này giúp kéo căng phần cơ bắp tay – Ảnh minh họa: Internet

Bài tập 5: Động tác vỗ cánh

Sự di chuyển lên xuống của động tác này sẽ giúp toàn bộ cơ tay săn chắc hơn.

Hướng dẫn thực hiện:

Bạn đứng thẳng, dang hai tay sang ngang, bàn tay mở rộng tự nhiên, lòng bàn tay úp xuống. Đưa 2 cánh tay lên xuống nhịp nhàng, có thể điều chỉnh mức độ nhanh chậm tùy theo sức của cơ thể. Thực hiện động tác khoảng 20 lần.

Kiên trì thực hiện những bài tập này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cánh tay thon gọn – Ảnh minh họa: Internet

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu bắp tay thon gọn với loạt bài tập đơn giản này nhé!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *